23 ม.ค. 2553

I Dream

วันนี้ ผมฝันไปว่า
"ผมถูกแปรงเป็นร่างเล็กๆ สีทอง สูงเท่ากำปั้น ผิวสีทองสว่างเรืองรอง ไม่มีหน้าตา ปลิวไปมาคล้ายสายลม และถูกพาไปอีกโลกหนึ่ง บินไปได้ทุกที่ ที่อยากไป ไม่มีความหิวใด ไม่มีความทุกข์ใด แต่มีเพียงผมเอง ผมพาคนอื่นมาไม่ได้ จึงเกิดความคำถามขึ้นในความฝันว่า นี้คือความสุขที่เราต้องการรึ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น